Home » พักสมอง บันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง » Dancing with my Baby & Me ไวรัลแอดฯ เจ๋ง ฮิตล่าสุด : ที่มา & เบื้องหลัง

การบริหาร/ความรู้ทั่วไป

Web Design by Softbiz+


ว็บนี้ สร้างด้วย Joomla! 1.5 โดย ทีมงานซอฟท์บิส+ update11.11.2014

 
Dancing with my Baby & Me ไวรัลแอดฯ เจ๋ง ฮิตล่าสุด : ที่มา & เบื้องหลัง

Dancing with my baby-me. evian Live young.

Baby & me / the making of

“เอเวียง” ส่งไวรัลแอดฯ “Baby & Me” เจาะกลุ่มโซเชียลเน็ตเวิร์ก สร้างปรากฏการณ์ยอดวิวสูงกว่า 37 ล้านในอาทิตย์เดียว...

        “เอ เวียง” (Evian) ส่งหนังโฆษณาล่าสุด “Baby & Me” สะท้อนและตอกย้ำความรู้สึกที่จะได้รับจากการดื่มน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ “เอเวียง” ตามคอนเซปต์ของแบรนด์ "Live Young" ภาพยนตร์โฆษณาล่า สุดจากน้ำแร่ธรรมชาติ “เอเวียง” ครีเอทและสร้างสรรค์ขึ้นโดย BETC ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่เดินไปท้องถนน และเห็นภาพหน้าตนเองสะท้อนกระจกของร้าน

        แต่ทว่าสิ่งที่สะท้อนออกมา คือภาพทารกน้อยจ้องมองกลับมาที่เขา จากนั้น ผู้คนจำนวนมากได้เข้ามาร่วมกับเขา และเริ่มที่จะเต้น โดยมีความสุขกับภาพสะท้อนทารกของพวกเขา วิดีโอสนุกๆ ชิ้นนี้ มีเพลงประกอบที่ชื่อว่า Here Comes Hotstepper ที่ใช้สำหรับการโฆษณานี้ ซึ่งรีมิกซ์พิเศษโดย Yuksek เพื่อ “เอเวียง” โดยเฉพาะ โดยภาพยนตร์โฆษณานี้ได้เปิดตัวบนโลกดิจิตอลในหลายประเทศทั่วโลก (ฝรั่งเศส, เบลเยียม เยอรมนี, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, รัสเซีย, ยูเครน, ดูไบ, สิงคโปร์, ไต้หวัน และญี่ปุ่น) เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา โดยหลังอัพโหลดลง Youtube เพียงหนึ่งอาทิตย์ มีคนเข้ามาชมถึง 37 ล้านวิวปัจจุบัน มียอดวิวกว่า 44 ล้านวิว (8 พฤษภาคม 2556) สร้างปรากฏการณ์ไวรัลแอดฯ ที่กลุ่ม Gen-Y แพร่หลายในโซเชียลเน็ตเวิร์กมากสุดในขณะนี้

        นอกจากภาพยนตร์โฆษณาแล้ว ทางน้ำแร่ธรรมชาติ “เอเวียง” ยังมีแผนที่จะนำเสนอโฆษณาผ่านสื่อ Outdoor เพิ่มเติม โดยจะนำเสนอภาพของคนดังที่ค้นพบความมหัศจรรย์ของความเป็นเด็กภายในตัวพวกเขา อาทิ นักเทนนิส มาเรีย ชาราโปวา, นักกอล์ฟ เมลิสซ่า รีด โดยโปสเตอร์โฆษณาจะถูกนำไปติดตามสถานีรถไฟ และในสถานที่ต่างๆ ส่วนแคมเปญบนเว็บไซต์ ทาง “เอเวียง” มีแผนจะเปิดตัวในวันที่ 20 พ.ค.ศกนี้

        ซึ่ง จะเป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้เทคโนโลยี Facial Recognition ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์จดจำใบหน้าที่ล้ำสมัย ให้ทุกคนสามารถสัมผัสประสบการณ์ “Live Young” ได้บน Android, iPhone และ Facebook กับการเปลี่ยนภาพผู้ใหญ่อย่างเราให้กลายเป็นเวอร์ชั่นทารกนั่นเอง

ที่มา  http://www.thairath.co.th/content/life/343855