Home » แฟ้มข่าว อสังหาริมทรัพย์ » เปิดอบรมหลักสูตร “มาตรฐานวิชาชีพ ผู้จัดการนิติบุคคลอาคารชุดและหมู่บ้านจัดสรร (TU-PMC) รุ่นที่ 4 โดย สมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สำนักส่งเสริมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กรมที่ดิน และโครงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

การบริหาร/ความรู้ทั่วไป

Web Design by Softbiz+


ว็บนี้ สร้างด้วย Joomla! 1.5 โดย ทีมงานซอฟท์บิส+ update11.11.2014

 
เปิดอบรมหลักสูตร “มาตรฐานวิชาชีพ ผู้จัดการนิติบุคคลอาคารชุดและหมู่บ้านจัดสรร (TU-PMC) รุ่นที่ 4 โดย สมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สำนักส่งเสริมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กรมที่ดิน และโครงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย ขอเรียนเชิญสมัครอบรมหลักสูตร “มาตรฐานวิชาชีพ ผู้จัดการนิติบุคคลอาคารชุดและหมู่บ้านจัดสรร (TU-PMC) รุ่นที่ 4” (Thammasat University - Property Management Certificate)

เป็นหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพการบริหารทรัพย์สิน ที่ได้รับการผลักดัน จาก สมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สำนักส่งเสริมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กรมที่ดิน และโครงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้ผ่านการอบรมจะได้รับการขึ้นทะเบียนการเป็นผู้บริหารทรัพย์สินรับอนุญาต เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการกำหนดคุณสมบัติผู้จัดการนิติบุคคลฯ ที่จะมีการแก้ไขจากท่านอธิบดีกรมที่ดิน คือ ผู้ที่จะเป็นผู้จัดการนิติบุคคลต้องผ่านการอบรมหลักสูตร มาตรฐานวิชาชีพผู้จัดการนิติบุคคลอาคารชุด และหมู่บ้านจัดสรร พร้อมทั้งมีการขึ้นทะเบียนการเป็นผู้จัดการนิติบุคคลฯ โดยคาดว่าจะมีกฎหมายบังคับใช้ ภายใน 3 ปีข้างหน้า

         โดยหลักสูตรดังกล่าว เหมาะสำหรับผู้ที่จะเป็นผู้จัดการดูแลนิติบุคคลอาคารชุด และหมู่บ้านจัดสรร รวมถึงคณะกรรมการ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจการบริหารจัดการดูแลอาคารชุด และหมู่บ้านจัดสรร พร้อมทั้งอบรมเพื่อให้ผู้ประกอบวิชาชีพการบริหารทรัพย์สิน มีมาตรฐานและจรรยาบรรณ ไปในทิศทางเดียวกัน

          จึงใคร่ขอประชาสัมพันธ์ รายละเอียดการอบรม และเอกสารการสมัครตามเอกสารแนบ

          กำหนดการอบรม วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2554 – วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554 สถานที่อบรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ค่าใช้จ่ายในการอบรม ท่านละ 10,000 บาทกำหนดการรับสมัคร วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2554

          การรับสมัคร กรุณา Download ตาม Link ด้านล่าง ดังนี้

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณสมสมร ตันเจริญ โทร.0-2993-5080-7 ต่อ 211 , 083-025-8441

ที่ม http://www.pmathai.org/PMA_News/PMA_News21.html