Home » ข่าวประชาสัมพันธ์ลูกค้าซอฟท์บิส » HBIRM โชว์ผลงาน ผ่านเว็บไซต์ hbirm.co.th รุกตลาดออนไลน์

การบริหาร/ความรู้ทั่วไป

Web Design by Softbiz+


ว็บนี้ สร้างด้วย Joomla! 1.5 โดย ทีมงานซอฟท์บิส+ update11.11.2014

 
HBIRM โชว์ผลงาน ผ่านเว็บไซต์ hbirm.co.th รุกตลาดออนไลน์

HBIRM ดันเว็บไซต์ www.hbirm.co.th รุกตลาดออนไลน์ โชว์ผลงานกว่า 100 โครงการเร่งสร้างความมั่นใจธุรกิจอสังหาฯ

พีอาร์ บูม - ข่าวประชาสัมพันธ์อสังหาริมทรัพย์  วันอังคารที่ ๒๖ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๔

            HBIRM เปิดตัวเว็บไซต์ www.hbirm.co.th หวังเจาะตลาดออนไลน์ เผยตลาดแข่งขันสูงเร่งสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โชว์ผลงานบริหารทรัพย์สินทั้งบ้านจัดสรร อาคารชุด สำนักงานฯลฯ กว่า 100 โครงการ ชี้ข้อมูลต่าง ๆ จะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจของลูกค้า

            นายธนันทร์เอก หวานฉ่ำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช บี อินเตอร์ เรียลตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด(HBIRM) อดีตนายกสมาคมบริหารทรัพย์สินแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้าให้ความสำคัญกับการศึกษาและเปรียบเทียบข้อมูลต่าง ๆ ของผู้ให้บริการด้านบริการชุมชนและอาคารมากขึ้น และส่วนใหญ่มักค้นหาข้อมูลจากเว็บไซต์ของบริษัทต่าง ๆ HBIRM จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาเว็บไซต์ www.hbirm.co.th เพื่อตอบโจทย์ของผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในบ้านเรา เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ศึกษาและเปรียบเทียบข้อมูลการให้บริการ เนื่องจากความต้องการของลูกค้ามีความแตกต่างกันและส่วนใหญ่มักเลือกและตัดสินใจจ้างบริษัทบริหารทรัพย์สินที่มีศักยภาพ มีประสบการณ์ และได้รับความไว้วางใจจากโครงการที่มีชื่อเสียง

            ทั้งนี้ การเปิดตัวเว็บไซต์ www.hbirm.co.th ถือว่าเป็นการทำงานที่มุ่งไปที่ตลาดออนไลน์ เพื่อความสะดวกให้กับลูกค้าที่กำลังมีความต้องการมืออาชีพเข้าไปช่วยทำงาน เนื่องจากเว็บไซต์ของ HBIRM ได้นำเสนอถึงรายละเอียดต่าง ๆ ในการให้บริการ และเชื่อว่าลูกค้าสามารถตัดสินใจได้หากศึกษาข้อมูลด้านขอบเขตการบริหารจัดการ ซึ่งได้สรุปข้อมูลเบื้องต้นของบริการต่าง ๆ ทั้งเรื่องการฝึกอบรมให้กับบุคลากรที่จะเข้าไปบริหารงานให้กับลูกค้า รวมทั้งงานด้านการบำรุงรักษาและแก้ไขระบบวิศวกรรม ทั้งก่อนและหลังเข้าไปบริหารจัดการ นอกจากนี้แล้วยังโชว์ข้อมูลเพื่อสร้างความเข้าใจกับลูกค้าเกี่ยวกับระบบบัญชี-การเงินและการเก็บค่าใช้จ่าย ซึ่งจะมีการชี้แจงเรื่องการจัดเก็บและบริการด้านการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ

            นอกจากนี้แล้ว ในเว็บไซต์ www.hbirm.co.th ยังได้แสดงรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการรับมอบงานก่อนเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งความรับผิดชอบต่อความเสียหายต่าง ๆ ที่อยู่ในเงื่อนไขของบริษัท เช่น การทุจริตของเจ้าหน้าที่ ความผิดพลาดที่เกิดจากการปฏิบัติงาน และเงื่อนไขต่าง ๆ เกี่ยวกับการทำงานและระยะเวลาในการจ้างฯลฯ ซึ่งข้อมูลทั้งหมดนี้ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาและเปรียบเทียบการให้บริการจากบริษัทอื่น ๆ ทำให้มีความสะดวกด้านข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจเลือกว่าจะใช้บริการจากบริษัทใด

           “สิ่งสำคัญต่อการพิจารณาเลือกผู้ที่จะเข้าไปทำหน้าที่ในการบริการจัดการในอาคารและชุมชน ลูกค้าจำเป็นต้องศึกษาในหลาย ๆ ปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ในการทำหน้าที่บริหารชุมชน ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รวมทั้งผลงานอ้างอิงที่สามารถยืนยันได้ถึงความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ โดยการสังเกตง่าย ๆ จากลูกค้าเก่า หากบริษัทใดได้รับความไว้วางใจจากโครงการขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงในวงการอสังหาริมทรัพย์ นั่นหมายความถึงความมีประสิทธิภาพในการทำงาน” นายธนันทร์เอก กล่าว และเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในส่วนของ HBIRM มีความมั่นใจว่าประสบการณ์ในการทำหน้าที่บริการชุมชนและอาคารมากว่า 17 ปี และมีผลงานด้านการบริหารทรัพย์สินและชุมชน ทั้งอาคารชุดพักอาศัย อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า-พลาซ่า เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ กว่า 100 โครงการ จะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

           บริษัท เอช บี อินเตอร์ เรียลตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (HBIRM) ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2537 ดำเนินธุรกิจด้านการบริหารทรัพย์สิน ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี มีจุดเด่นเรื่องระบบการบริหารที่ได้มาตรฐานสากล และเทคโนโลยีการให้บริการที่ทันสมัย โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างสรรค์และดูแลคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ที่อาศัยมีความพึงพอใจและมีคุณภาพชีวิตที่ดี เน้นนโยบายการทำงานเรื่องความรับผิดชอบและสร้างสรรค์ภายใต้หลักการ “สังคม คุณภาพ” ทำให้ที่ผ่านมามีโครงการประเภทต่าง ๆ ให้ความไว้วางใจกว่า 100โครงการ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอช บี อินเตอร์ เรียลตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (HBIRM)  โทรศัพท์ 0-2204-1077-82