Home » วิทยาการ ไอที โลกาภิวัฒน์ » อุปกรณ์ IT แบบกากๆ iPad 2 ราคาถูกที่สุด, จอ 3D แถมรองรับมัลติทัชฟูลออปชั่น!

การบริหาร/ความรู้ทั่วไป

Web Design by Softbiz+


ว็บนี้ สร้างด้วย Joomla! 1.5 โดย ทีมงานซอฟท์บิส+ update11.11.2014

 
อุปกรณ์ IT แบบกากๆ iPad 2 ราคาถูกที่สุด, จอ 3D แถมรองรับมัลติทัชฟูลออปชั่น!

           แม้ไม่ใช่เชฟหมีแห่งครัวกากๆมาเอง แต่วันนี้เราจะขอนำเสนออุปกรณ์ IT แบบกากๆที่เมื่อเห็นแล้วคุณจะต้องอึ้งทึ่งเสียวไปกับ iPad 2 ที่ไม่ต้องไปต่อคิวรอเข้าแถวซื้อ, ไม่ต้องตั้งหน้าตั้งตารอสั่งออนไลน์จากเว็บ Apple และไม่ต้องรอเครื่องหิ้วราคาเหยียบ 4 หมื่นแถวมาบุญครองแต่อย่างใด เพียงแค่คุณมีดินน้ำมันในมือซักก้อน 2 ก้อน แค่นี้ก็เพียงพอแล้วกับการผลิต iPad 2 ในราคาไม่ถึง 100 กว่าบาท!

            ถ้าใครไม่เชื่อก็ลองชมผลงานของคุณ sevsve ซึ่งได้นำเอาวิดีโอสาธิตการใช้งาน iPad 2 ของตัวเองมาโพสต์ไว้ให้ชมกันบน YouTube ดูได้เลยครับ ซึ่งวิดีโอสต็อปโมชั่น iPad 2 ตัวดังกล่าวทำขึ้นมาจากดินน้ำมันที่เหลืออยู่ในบ้านของคุณล้วนๆและใช้การถ่ายแบบช็อตต่อช็อตก่อนนำภาพมาเรียงร้อยเข้าด้วยกันเป็นอนิเมชั่นสุดเท่ชิ้นนี้นั่นเอง

         

            ดยในวิดีโอได้มีการชูจุดขายว่า iPad 2 ดินน้ำมันนั้นทั้งถูกโคตรๆแถมยังสามารถรองรับระบบมัลติทัชได้อย่างสมบูรณ์แบบ (แหงละ...กดตรงไหนก็ได้นี่พ่อคุณ) รวมถึงสามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชันยอดฮิตไม่ว่าจะเป็น Google Earth, Facebook, Twitter, Six Strings หรือแม้กระทั่งเกมส์ดังอย่าง Cut The Rope ก็สามารถเล่นได้อย่างไหลลื่นดีทีเดียวเลยแหละ (แถมไม่ต้องเจลเบรคอีกต่างหาก)

                อาเป็นว่าขอสรุปทิ้งท้ายตรงนี้สั้นๆหลังดูคลิปเสร็จแล้วกันว่า...คุณเองก็สามารถทำได้ง่ายๆที่บ้านของคุณครับ!

 

บทความโดย: ekk TechXcite
ที่มา: macstories http://www.techxcite.com/topic/5278