Home » วิทยาการ ไอที โลกาภิวัฒน์ » กระทิง พูนผล คนไทย ใน Silicon Valley

การบริหาร/ความรู้ทั่วไป

Web Design by Softbiz+


ว็บนี้ สร้างด้วย Joomla! 1.5 โดย ทีมงานซอฟท์บิส+ update11.11.2014

 
กระทิง พูนผล คนไทย ใน Silicon Valley

คนไทยที่ได้ไปตามล่าฝันที่ Silicon Valley มาแชร์ประสบการณ์ บนเส้นทางชีวิตจากพนักงานบริษัท จนไปสู่ตำนานฝันบทใหม่ ในการทำธุรกิจที่ Silicon Valley

Google เป็นบริษัทที่ใครๆก็อยากทำงานด้วย และแน่นอนว่าการได้เข้าไปเป็น Googler นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เรามาพบกับ คุณกระทิง พูนผล คนไทยที่ได้ไปทำงานกับบริษัทดังแห่ง Silicon Valley เขาจะมาแชร์ประสบการณ์แบบเบื้องลึกให้ฟังว่าการทำงานในแหล่งกำเนิดของวงการไอทีนั้นเป็นอย่างไร

Krating - Silicon Valley 1 Krating - Silicon Valley 2

Google เป็นบริษัทที่ใครๆก็อยากทำงานด้วย และแน่นอนว่าการได้เข้าไปเป็น Googler นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เรามาพบกับ คุณกระทิง พูนผล คนไทยที่ได้ไปทำงานกับบริษัทดังแห่ง Silicon Valley เขาจะมาแชร์ประสบการณ์แบบเบื้องลึกให้ฟังว่าการทำงานในแหล่งกำเนิดของวงการ ไอทีนั้นเป็นอย่างไร

หลังถึงจุดอิ่มตัวใน Google คุณกระทิง ก็เริ่มทำตามความฝันบทใหม่ นั่นคือการตั้งบริษัทของตนเองใน Silicon Valley เขาจะเริ่มต้นใหม่ในฐานะเจ้าของธุรกิจได้อย่างไร จะมีวิธีการยังไงในการหา Venture Capital และ Angel Investor และ เส้นทางชีวิตบทใหม่นี้จะพาเขาไปที่ไหน เราไปติดตามชมพร้อมๆกัน

relation link

เรื่องเล่าจาก Google โดยคนไทยใน Google   http://www.marketeer.co.th/marketeertoday_detail.php?marketeertoday_id=260

World Street : The Silicon Valley Adventure (II)(Marketeer/12/50)   http://www.marketeer.co.th/inside_detail.php?inside_id=5937

The Silicon Valley Adventure ; “Stay Hungry, Stay foolish” Steve Jobs(Marketeer/11/50)  http://www.marketeer.co.th/inside_id=5870